Wednesday, August 6, 2008

ส่งเอกสารให้ผมด่วนครับพี่น้อง

ที่นี่ครับ ไปอ่านกันดู
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9510000092750
ช่วงนี้ระมัดระวังกันด้วยครับ

พม. กับ วัฒนธรรม เข้มหน่อยนะครับ
งานเข้าครับพี่น้อง

รบกวนทุกท่าน (บังคับนะครับ)
ส่งเอกสารให้ผม ดังนี้
1. ใบทะเบียนการค้า
2. ใบอนุญาตฉาย (ทท.5)
3. แผนที่ร้าน
4. ภาพถ่ายหน้าร้าน 1-2 ภาพ
ทาง สภ.เชียงแสน ขอมา สำหรับร้านในชมรม จะได้ไม่ต้องไปหาท่านที่ร้าน
แต่ถ้าไม่ส่งให้ผม ก็ผมให้ไปเก็บเอกสารเองที่ร้านนะครับ หวังว่าจะส่งให้ผมทันวันที่ 7 สิงหาคม 2551 ก่อนเที่ยงนะพี่น้อง
ผมอ่านจากข่าว สตช. ขอให้รวบรวมทุกแห่ง ส่งภายใน 7 วัน จะครบวันพรุ่งนี้แล้ว

จะเข้าตรวจร้านที่ไม่มีใบอนุญาต ก่อน อาทิตย์หน้า

และร้านในชมรมจะเข้าอีกรอบหนึ่ง
แต่ร้านพวกเราไม่มีอยู่แล้วนี่ครับ เกมส์ที่มีปัญหาอย่างนั้น

No comments: